GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE "TRÊN MÂY" ĐƯỢC NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT VINH DANH BIZWEB DO CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DKT PHÁT TRIỂN
I. Nhưng mấu chốt để chương trình mừng sinh nhật hệ thống bán hàng online tròn 1 tuổi này thành công vượt trội như vậy không chỉ ở giá thành sản phẩm được giảm tới 1
Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột làm web bán hàng online "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng..
thiết kế website bán hàng giá rẻ
Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Thực trạng trên đã cho thấy câu trả lời: Rất khó để kết hợp giữa kinh doanh Online và Offline với nhau.Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Khối Thương mại điện tử VCCorp, sở dĩ các công ty này chưa làm được là vì gặp một số khó khăn điển hình như sau:1. Đồng bộ số liệuHôm nay là ngày thấp điểm, muốn hạ giá sản phẩm để flash sale thì: các sản phẩm bày bán tại các cửa hàng offline phải in lại tem, ấn định giá bán và lục tung hết sản phẩm lên để dán lại. Có 10 cửa hàng thì…xác định luôn. Đợi được không? Còn trên online thì lại khác, thích thì chỉ cần 1 click chuột là xong. Nhưng nếu chỉ điều chỉnh giá bán trên online mà offline lại giữ nguyên giá thì khách hàng dễ bị "khớp" xem trên site thấy giá một đằng, đến tận nơi lại thấy giá khácMột số hệ thống bán hàng offline cuối ngày mới đồng bộ số liệu về cơ sở dữ liệu tổng. Do vậy số lượng hàng hóa thực trong kho sẽ khác với số được phản ánh trên website, dễ xảy ra tình trạng xem trên web thì còn mà thực tế lại hết.Khi khách hàng mua hàng trực tiếp, sản phẩm lỗi, hỏng thì xem được ngay. Còn khách mua online, do chưa cầm sản phẩm nên nhân viên bán hàng không biết được sản phẩm trong kho là sản phẩm lỗi hay lành lặn. Đến khi lấy hàng ra giao cho khách thì ôi thôi, còn lại toàn sản phẩm lỗi chưa kịp thiết kế website bán hàng trực tuyến trả nhà cung cấp. Vậy là đơn hàng lại phải hủy.2. Mâu thuẫn về khách hàng ưu tiênGiả sử trên toàn hệ thống chỉ còn 1 sản phẩm. Khách hàng online xem website và đặt mua, trong thời gian đó có khách đi ngang qua ghé cửa hàng và cũng mua sản phẩm đó. Khách này trả tiền ngay, còn khách online kia chưa biết có lấy hàng không? Vậy xử lý tình huống này thế nào? Giữ lại cho khách online thì nguy cơ hàng đó bị ế nếu khách không lấy. Để cho khách mua trực tiếp thì mất uy tín với khách hàng mua online.Nhân viên ở cửa hàng offline thường được tính thu nhập dựa trên doanh số bán của cửa hàng. Do vậy rất nhiều trường hợp đơn hàng online đẩy xuống không được nhân viên phục vụ chu đáo, đôi khi còn thông báo là hết hàng hoặc hàng lỗi. Khi kết hợp online và offline thì cần giải quyết được mâu thuẫn này.3. Kiểm soát hàng tồn kho- Về giải quyết hàng tồn, Online không tiếp xúc hàng hóa hàng ngày, từ đó ít có cảm nhận về hàng tồn. Trong khi đó, Offline nhìn thấy tồn ngay nên động thái giải quyết nhanh hơn.- Về nhập kho, Offline phải nhập kho mới bán hàng, còn Online chưa nhập kho hoặc ko cần nhập kho vẫn bán được hàng4. Phân bổ hàng hóa- Offline nếu có nhiều cửa hàng thì việc phân bổ số lượng hàng nhiều ít cho các cửa hàng là bài toán khó.- Online phân bổ theo địa chỉ đơn hàng phát sinh, có thể tập trung tại kho.5. Tư duy dòng tiền và phương thức tiếp cận marketing- Online phải marketing và quảng cáo mạnh, chi nhiều tiền.- Offline lại quan trọng về mặt bằng và hình ảnh cửa hàng.- Dòng tiền trên online chạy phức tạp hơn offline.Trên đây là một số điểm khó khăn nhất thiết phải giải quyết dứt điểm thì mới có thể kết hợp 2 môi trường kinh doanh lại với nhau được. Trong quá trình triển khai còn rất nhiều khó khăn khác nữa, sẽ được liệt kê trong bài viết khác. > Làm Thương mại điện tử ở Việt Nam phải đối mặt những khó khăn gì?">>> Làm Thương mại điện tử ở Việt Nam phải đối mặt những khó khăn gì? Nguyễn Văn TuấnGiám đốc Khối Thương mại điện tử - VCCorpTheo Trí Thức Trẻ. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để.. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ làm website bán hàng giá rẻ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Trang fanpage của Thảo được hàng nghìn người "like" sau khi xem xong clip quảng cáo của cô bạn. Ảnh chụp màn hình.
II. Một lợi thế nữa khi doanh nghiệp tham gia bán hàng online cùng Bưu điện chính là cơ hội tiếp cận với nguồn khách hàng sẵn có
.Và những hình ảnh "khoe thân" để lôi cuốn khách hàng... Thu Minh diện chiếc quần này tại sân khấu ca nhạc tối 21/4 vừa qua. Đơn cử, Hoàng Anh Apple - chị dâu tương lai” của Bảo Thy hiện đang là bà chủ nhỏ” của một shop thời trang online. Gương mặt đúng chất hot girl”, cũng có gu lựa hàng, và như cô thừa nhận, mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy cũng giúp cô nhiều trong việc kinh doanh, vì thế cô buôn bán có vẻ suôn sẻ. Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những thiet ke web ban hang cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”.
Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Dòng chữ Ships: Unavailable online xuất hiện dưới các sản phẩm máy tính bảng trên trang chủ của Apple Store Việt Nam cho thấy việc đặt hàng qua mạng không thể thực hiện được. Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì. Nói về vấn đề này, chị H bức xúc chia sẻ: Tôi đang mang bầu nên hạn chế đi lại. Hôm trước, trong lúc rảnh rỗi, tôi lang thang trên mấy trang web trực tuyến thấy thong báo đang trong đợt giảm giá. Tôi đã đăng ký mua một chiếc nồi áp suất và một chiếc ấm đun nước siêu tốc và vui mừng vì mua được món hàng hiệu với giá hời. Thế nhưng mới dùng được vài ngày thì sản phẩm đã trở chứng. Nồi đun chưa chin cơm đã bật, ấm nước rảo ầm ấm lập web bán hàng online mà không sôi. Lại còn cái bệnh inox mà lại hoen gỉ ngay trong mấy ngày sử dụng”.. Amazon sẽ sản xuất thêm hàng triệu máy Kindle Fire. Ảnh: Yourdailymac. Từ khi nghe tin Zalo cán mốc 2 triệu người dùng, bạn Nhật My, một chủ shop online chuyên kinh doanh áo thun cặp quyết định dời hẳn shop của mình sang Zalo để mở rộng buôn bán. Nữ chủ shop 9X chia sẻ: Trước đây mình rao vặt đại trà ở nhiều trang web mua bán khác nhau nhưng không hiệu quả lắm. Zalo có đối tượng người dùng chính là teen, giới trẻ, dân văn phòng… cũng là các khách hàng mình đang nhắm đến. Hy vọng tập trung quảng bá ở đây sẽ hiệu quả hơn”. Gương mặt hồ hởi, Nhật My khoe mới chỉ cài ứng dụng mấy tuần mà doanh thu đã nhích” lên dần dần. Nhật My chỉ là một trong rất nhiều chủ shop online bị lôi cuốn bởi ứng dụng nhắn tin miễn phí này. Nhiều bạn ban đầu cài đặt Zalo với mục đích tán gẫu với bạn bè, nhưng chỉ một thời gian sau, họ nhanh chóng nhận ra giá trị kinh doanh” khi thử các tính năng độc đáo của Zalo. Chẳng hạn với khả năng tìm bạn quanh đây”, các chủ shop có thể tiếp thị sản phẩm đến những người bạn chưa quen biết. Một số shop của các bạn trẻ đang hoạt động trên Zalo Sử dụng Zalo để tìm khách hàng cũng khá dễ dàng, mình thường bật tính năng Tìm quanh đây” cho phép các bạn trẻ cũng sử dụng Zalo trong khu vực tìm được mình, hoặc mình kết bạn với một số bạn tiềm năng” trước để mỗi khi có hàng mới mình chỉ cần đăng trên Zalo là mọi người đều có thể cập nhật. Không mất quá nhiều công sức nhưng có thể tìm được kha khá khách hàng gần nhà và trường của mình”, một chủ cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm trên Zalo bật mí. Cũng từ khi Zalo trở thành trào lưu mới của giới trẻ, nhiều cửa hàng ăn nên làm ra” với các dịch vụ ăn theo” ứng dụng này. Bên cạnh quán trà chanh chém gió” mang tên Zalo, dịch vụ bán áo cặp in logo Zalo cũng thu hút được rất nhiều bạn trẻ là tín đồ” ứng dụng này: Nhìn thấy Đông Nhi – Ông Cao Thắng mặc áo thu cặp đẹp quá mình cũng mua một cặp. Giá chỉ có 195 nghìn thôi mà chất liệu và form cũng khá đẹp”. Tính năng tìm quanh đây được các chủ shop teen chọn làm phương tiện tiếp thị Là một ứng dụng của người Việt và có tính năng bảo mật cao, Zalo đang thu hút các khách hàng trẻ, những người không chỉ ăn, ngủ” mà còn làm việc cùng điện thoại. Mình bán thời trang online. Ngày trước mình thiết kế website bán hàng trực tuyến hay bị mẹ la vì nướng hết một tháng cả triệu đồng cho tiền điện thoại. Nhưng từ khi có Zalo, tiền điện thoại giảm hơn nữa, mẹ cũng yên tâm vì con gái biết tính toán, tiết kiệm. Mình mới dụ mẹ xài Zalo rồi đó”, Thảo Trang, sinh viên RMIT phấn khởi. Biết được Zalo đang thử nghiệm chức năng gọi thoại miễn phí, các bạn trẻ càng thêm háo hức. Đây lại tiếp tục là một tin vui lớn với các chủ shop vì họ sẽ tiết kiệm được thêm rất nhiều tiền điện thoại, đồng thời, mở ra phương thức marketing mới thông qua tính năng Tìm quanh đây trên Zalo. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng.
thiết kế website creative việt nam
III. Cháy hàng "quần chíp" cho iPhone Sản phẩm đã nhanh chóng "cháy hàng" trên trang bán hàng online của công ty sản xuất
Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Mặc dù bị hại có hóa đơn chứng minh đã gửi tiền cho Bảo N., song rất khó xử lý hình sự đối tượng này. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thiết kế website bán hàng thành công thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992.. Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Ngoài việc Thiết kế website bán hàng trực tuyến ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường.
Học sinh học cách đóng gói sản phẩm trước khi giao hàng. Khi được bồng bế, khoảng đùi của Thu Minh gần như được khoe trọn vẹn. Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa. Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng thiết kế website bán hàng trực tuyến online.. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Cách đây vài giờ, trên facebook của một nam thanh niên có tên D.H vừa đăng tải status công khai danh tính một khách hàng sau khi đặt mua đồng hồ thì lần lữa không chịu trả tiền. Điều đáng nói, người mà anh nhắc đến chính là chân dài đình đám Hà Thành, hot girl Hồng Quế.Nội dung status như sau: "Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi".Status "tố" Hồng Quế đặt hàng không trả tiền.Không chỉ đăng tải status, người bán hàng này còn up rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn mà anh trao đổi với một người mà anh khẳng định là người mẫu Hồng Quế. Theo dõi nội dung tin nhắn, có thể thấy hai bên đã trao đổi khá nhiều về mẫu đồng hồ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ nhà,... Tuy nhiên khi thống nhất về đồng hồ và giá cả, mấy ngày tiếp đó, anh D.H - người bán hàng - liên tục inbox cho người mua nhưng không thấy hồi âm. Sau đó người đặt hàng có trả lời nhưng liên tục đưa ra các nguyên nhân khách quan để lý giải vì sao việc chuyển tiền bị trì hoãn.Cả hai trao đổi về mẫu đồng hồ, địa chỉ nhà để chuyển hàng.Anh D.H liên tục inbox cho người đặt hàng mà anh khẳng định đó là Hồng Quế nhưng không nhận được hồi đáp. Khi người này trả lời thì luôn đưa ra các lý do đi Đà Nẵng, Sài Gòn, về Hà Nội,... Nên chưa chuyển tiền được.Sau đó là lý do ra ngân hàng thì hết giờ giao dịch.Thông tin này khiến rất thiết kế website bán hàng trực tuyến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì chỉ cách đây ít hôm, trong vụ lùm xùm chuyện tiền nong với cô em Andrea, Hồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô. Chưa kể đến số tiền mua chiếc đồng hồ như người bán hàng chia sẻ thì 4 triệu 200 ngàn có lẽ cũng không phải là số tiền quá lớn đối với Hồng Quế. Do đó việc cô "quỵt" số tiền đó thực sự là dấu hỏi lớn đối với dư luận.Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Quế để làm rõ sự việc này. Hồng Quế đã xác nhận là cô có đặt hàng mua đồng hồ trên mạng. Hồng Quế cho biết, người này trước đó cũng nói rất hâm mộ cô, nhờ cô mua ủng hộ. Tuy nhiên sau đó Hồng Quế đã hủy order nhưng người bán hàng này vẫn tiếp tục đặt. Hồng Quế chia sẻ, giá trị món hàng không quá lớn và hiện tại, cô không muốn bình luận gì thêm về sự việc này.
creative việt nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét